Thang máy gia đình nên dùng loại nào là tốt nhất?

Thang máy gia đình hiện nay có rất nhiều loại, đa dạng cả về mẫu mã lẫn cấu hình thiết kế. Với nhu cầu sử dụng cho gia đình thì nên dùng loại thang máy nào là tốt nhất  luôn dành được quan tâm của rất nhiều người. Bài viết xin giới thiệu một số  loại thang máy gia đình tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lắp đặt:



Tước tiên chúng ta tìm hiểu sơ qua về thang máy để dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình. Đễ dễ nắm bắt về cấu tạo của thang máy, chúng ta cũng xem thang máy như một chiếc xe ô tô, chia thang máy gia đình thành 2 phần đó là phần vỏ và phần thân. Phần vỏ là những thứ chúng ta dễ dàng nhìn thấy như: cabin thang máy (hay còn gọi là lồng thang máy), các nút bấm trong và ngoài thang, cửa tầng, bảng hiện thị thang  máy, ray dẫn,... là những bộ phận của thang mà ta có thể dễ dàng quan sát. Phần thân thang máy được ví như linh hồn của thang máy bao gồm các bộ phận như động cơ, tủ điện,...
Theo đó, việc nên chọn thang máy gia đình loại nào tốt cần căn cứ vào rất nhiều các chi tiết để lựa chọn.

- Đối với cửa tầng, cabinn của thang máy gia đình (hay còn gọi làbuồng thang): thường được làm bằng inox hoặc kính cường lực. Đối với vật liệu inox thì thường có inox sọc nhuyễn hoặc inox gương gắng/gương vàng, thì chúng ta nên quan tâm đến độ dày của của chúng. Thông thường độ dày của các bộ phận làm bằng inox  này là từ 1-1.2mm. Độ dày càng cao thì chi phí càng tăng thêm. Ngoài ra, đối với vật liệu inox gương thì độ trong, độ sắc nét cũng rất quan trọng, chúng không ảnh hưởng đến kết cấu của thang máy gia đình nhưng lại đóng vai trò rất lớn về tính thẩm mỹ. Công nghệ sản xuất càng tiên tiến, hiện đại thì độ sáng, độ nét của cabin, cửa tầng bằng inox gương càng đẹp. Là khách hàng thông minh, để dễ dàng lựa chọn được loại thang máy gia đình tốt nhất, cách đơn giản nhất là bạn hãy yêu cầu đơn vị lắp đặt đi xem thang máy đã được họ lắp đặt.
Bạn đưa ra các tiêu chí chọn lựa tương tự đối với vật liệu kính cường lực khi lắp thang máy cho gia đình mình.


Thang máy gia đình Torin



Thang máy gia đình Fuji



Thang máy gia đình Mitsubishi



Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc



Thang máy gia đình nhập khẩu Thượng Hải



Ngoài ra các dòng thang máy của Ý

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

Về chúng tôi-Chính sách-Liên hệ
Copyright © 2013 Nội dung trên thangmayantoan.vn đều thuộc quyền sở hữu của Thang máy Hoàng Thàng Tâm. Vì vậy nghiêm cấm mọi hành vị sao chép dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của Thang máy Hoàng Thành Tâm! Thang máy gia đình an toàn, chất lượng IThành Tâm là thành công.
back to top
DMCA.com Protection Status