Giới thiệu các mẫu sàn đá granite đẹp dùng cho thang máy

Sàn đá granite được lắp đặt ở vị trí nào trong thang máy?


Sàn đá granite thang máy là một bộ phận được dùng lát nền trong carbin của thang máy. Tuy sàn đá không tham gia vào quá trình vận hành của thang máy nhưng đây lại là bộ phận rất đáng được chú ý bởi, chất liệu, hoa văn của sàn đá dùng làm lát nền trong carbin thang máy thể hiện sự sang trọng, tinh tế của thang máy.

Sàn đá granite ghép đẹp dùng cho thang máy

Nên sử dụng loại sàn đá granite nào cho thang máy?


Hiện nay, sàn đá sử dụng cho thang máy đều dùng đá ganite vì độ bền cũng như sự đa dạng về kích thước và hoa văn của nó. Sàn đá granite dùng cho thang máy được chia thành 2 loại đó là sàn đá granite liền khối sàn đá granite ghép.


Một số mẫu sàn đá granite liền khối đẹp dùng cho thang máy: 


Một số mẫu sàn đá granite liền khối được dùng phổ biến trong thang máy
Ưu điểm của các mẫu sàn đá granite liền khối đó là sự đồng nhất của nền đá giúp việc lắp ghép nền cho carbin dễ dàng. Nhưng các mẫu nền đá granite liền khối này thì thường chỉ có một kiểu hoa văn duy nhất cho  toàn bộ nền sàn. Tùy theo sở thích cũng như kiến trúc tổng thể về màu sắc trong carbin thang máy mà bạn có thể lựa chọn cho thang máy của mình một mẫu sàn phù hợp nhất. Trên đây chỉ là một số các mẫu sàn đá granite cơ bản, còn rất nhiều các mẫu sàn họa tiết mới và hiện đại luôn được cập nhật, vì vậy bạn hãy liên hệ đến Hotline của Thang máy Hoàng Thành Tâm 0904 97 11 22 để được tham quan các mẫu mới nhất!

Một số mẫu sàn đá granite ghép đẹp dùng cho thang máy: 


Sàn đá granite ghép dùng cho thang máy có nhiều mẫu hoa văn, kích thước khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để phù hợp với yêu cầu và sở thích. Các mẫu sàn đá granite ghép theo hoa văn đồng tiền, hoa văn đối xứng, ... là các mẫu sàn đá được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho carbin thang máy của mình. Dưới đây chỉ là một số mẫu cơ bản giúp bạn dễ dàng hình dung, để biết thêm chi tiết về các mẫu sàn đá granite ghép được dùng phổ biến trong thang máy hiện nay, bạn hãy liên hệ đến 0904 97 11 22 của Thang máy Hoàng Thành Tâm để được tham quan các mẫu sàn đá granite ghép đẹp tại các công trình thực tế đã thi công nhé!


Các mẫu sàn đá granite ghép đẹp với kiểu dáng hình vuông dùng trong carbin thang máy
Mẫu sàn đá granite ghép hình chữ nhật được dùng nhiều trong thang máy

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

Về chúng tôi-Chính sách-Liên hệ
Copyright © 2013 Nội dung trên thangmayantoan.vn đều thuộc quyền sở hữu của Thang máy Hoàng Thàng Tâm. Vì vậy nghiêm cấm mọi hành vị sao chép dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của Thang máy Hoàng Thành Tâm! Thang máy gia đình an toàn, chất lượng IThành Tâm là thành công.
back to top
DMCA.com Protection Status