Các mẫu button đẹp và hiện đại được dùng nhiều trong thang máy

Hộp button thang máy có chức năng gì?

Hộp button thang máy hay còn gọi là bảng điều khiển gọi tầng thang máy. Đây là thiết bị được xem là công cụ giao tiếp duy nhất giữa con người với thang máy để điều khiển cabin thang máy đến đúng vị trí yêu cầu một cách an toàn. Ngoài ra, button thang máy còn được coi như là một là một yếu tố đặc biệt giúp tôn vinh vẻ sang trọng, bắt mắt của thang máy trong không gian nội thất.

Mẫu button thang máy bằng chất liệu inox sọc nhuyễn được lắp đặt ở cửa tầng của thang máy

Button thang máy được lắp đặt cả ở trong carbin thang máy và cả ở bên ngoài cửa tầng. Và thiết bị "cầu nối" này rất dễ sử dụng đó là bạn chỉ việc bấm nút gọi tầng muốn đến hoặc hướng muốn đi lên, đi xuống. Chính vì vậy mà các hộp button thang máy này là bộ phận có cấu tạo khá phức tạp bởi nó được tích hợp đa chức năng ở bảng điều khiển và được vận hành thông qua các nút bấm.

Mô tả các chức năng hoạt động của hộp button thang máy
Qua hình ảnh mô phỏng chức năng của button của thang máy, thì có thể thấy button thang máy được lắp đặt ở cả trong cabin thang máy, bên ngoài cửa tầng thang máy. Giúp người sử dụng thang có thể gọi tầng để thang phục vụ, theo dõi tiến trình của thang đang đi lên hay đi xuống, đang dừng ở tầng nào.

Nên dùng loại hộp button nào cho thang máy là tốt nhất?


Suy nghĩ nên dùng loại hộp button nào cho thang máy trước vô vàn các kiểu dáng, màu sắc, kiểu cách hiển thị đang là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Vậy nên dùng button nào là tốt nhất?


Hộp button thang máy đẹp sử dụng chất liệu inox gương 

Các loại button thang máy hiện nay khá đồng đều về chất lượng. Điểm khác biệt chỉ là màu sắc, kiểu dáng, kiểu cách hiển thị, chất liệu mà thôi. Vì vậy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại button thang máy phù hợp với sở thích, nội thất tổng thể của thang máy nhất. Yếu tố phù hợp với tổng thể nột thất của thang máy rất quan trọng. Bởi nó không những tôn lên vẻ đẹp tổng thể của thang máy trong không gian kiến trúc chung mà lựa chọn mẫu button thang máy đẹp, phù hợp còn thể hiện được sự tinh tế của chủ nhân.

Nếu Quý khách hàng băn khoăn và khó đưa ra lựa chọn về các mẫu mã button thang máy thì hãy liên hệ trực tiếp đến Thang máy Hoàng Thành Tâm 0904 97 11 22 để được tư vấn và tham khảo các mẫu hộp button thang máy đẹp, hiện đại tại các công trình thực tế đã lắp đặt!

Mẫu button thang máy nút bấm tròn được sử dụng trong carbin inox gương sang trọng

Một số các mẫu hộp button đẹp được sử dụng nhiều trong thang  máy

Hiện nay có rất nhiều mẫu button thang máy đẹp được ưa dùng như:
Mẫu button thang máy nút bấm vuông sử dụng trong carbin thang máy với nhiều màu sắc và cách sắp xếp độc đáo

Mẫu button thang máy đơn giản nhưng độc đáo được sử dụng ở cửa tầng

Mẫu button thang máy phối màu độc đáo được sử dụng ở cửa tầng của thang máy

Mẫu button thang máy với màn hiển thị ma trận  độc đáo được sử dụng bên trong carbin thang máy

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

Về chúng tôi-Chính sách-Liên hệ
Copyright © 2013 Nội dung trên thangmayantoan.vn đều thuộc quyền sở hữu của Thang máy Hoàng Thàng Tâm. Vì vậy nghiêm cấm mọi hành vị sao chép dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của Thang máy Hoàng Thành Tâm! Thang máy gia đình an toàn, chất lượng IThành Tâm là thành công.
back to top
DMCA.com Protection Status