Các loại máy kéo - động cơ tốt nhất nên dùng cho thang máy

Máy kéo - động cơ có ảnh hưởng thế nào đến hoạt động của thang máy?

Máy kéo - Động cơ thang máy Montanari sản xuất tại Italia


Máy kéo thang máy hay còn gọi là động cơ là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong quá trình vận hành và hoạt động của thang máy. Bởi máy kéo - động cơ thang máy là bộ phận sinh lực để giúp thang máy di chuyển. Tốc độ di chuyển của thang máy nhanh hay chậm phụ thuộc vào tỉ lệ giữa công suất của động cơ và trọng tải của thang máy. Điều đó có nghĩa là với những thang máy có tải trọng lớn thì phải sử dụng loại động cơ có công suất cao tương ứng thì mới đảm bảo được vận tốc di chuyển của thang máy theo như mong muốn.

Máy kéo - Động cơ thang máy Mitsubishi

Nên sử dụng máy kéo - động cơ thang máy nào là tốt nhất?

Máy kéo - Động cơ thang máy Torin

Động cơ thang máy hiện nay có 2 loại được dùng phổ biến đó là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Hiện nay, loại động cơ thang máy tốt nhất được các kỹ sư và các đơn vị chuyên lắp đặt thang máy khuyên dùng nhiều nhất đó là động cơ không hộp số. Vì đây là thế hệ máy kéo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như tiêu tốn ít điện năng, giúp bạn tiết kiệm điện khi lắp đặt thang máy có sử dụng động cơ không hộp số.

Máy kéo - Động cơ thang máy Sharrp

Ngoài ra, động cơ thang máy không hộp số còn có ưu điểm là không gây ra tiếng ồn khi thang máy hoạt động. Đặc biệt, sử dụng thang máy với động cơ không hộp số thì bạn không cần phải bận tâm đến vấn đề  thay dầu bôi trơn cho hộp số do cấu tạo của loại máy kéo này là không có hộp số.

Máy kéo - Động cơ thang máy KDS

Ưu điểm đặc biệt nổi bật khác nữa của động cơ thang máy không hộp số đó là giúp tiết kiệm diện tích. Đối với những tòa nhà bị hạn chế chiều cao tầng tại các đô thị như hiện nay thì nên lắp đặt động cơ không hợp số là giải pháp hợp lý nhất vì nó không chiếm nhiều diện tích như loại động cơ thang máy có hộp số.


Máy kéo - Động cơ thang máy Wittur của Đức

Để hiểu rõ hơn về các loại máy kéo - động cơ thang máy tốt nhất nên dùng, chúng tôi khuyến khích khách hàng hãy liện hệ trực tiếp đến Hotline của Thang máy Hoàng Thành Tâm 0904 97 11 22 để được đi tham quan tại các công trình thực tế nhằm cảm nhận được chất lượng của các loại động cơ thang máy và được tư vấn chính xác nhất loại động cơ thang máy nên dùng để đảm bảo cân đối giữa tải trọng và công suất, tránh tình trạng lãng phí điện năng tiêu thụ cũng như thang máy chạy ì do công suất yếu.






Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

Về chúng tôi-Chính sách-Liên hệ
Copyright © 2013 Nội dung trên thangmayantoan.vn đều thuộc quyền sở hữu của Thang máy Hoàng Thàng Tâm. Vì vậy nghiêm cấm mọi hành vị sao chép dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của Thang máy Hoàng Thành Tâm! Thang máy gia đình an toàn, chất lượng IThành Tâm là thành công.
back to top
DMCA.com Protection Status