Một số mẫu tay vịn đẹp thường được sử dụng cho thang máy

Tay vịn thang máy có chức năng gì?

Tay vịn thang máy hay còn gọi là tay vịn cầu thang máy là một phụ kiện thường được lắp đặt trong cabin thang máy, nó là không chỉ là vật dụng dùng trang trí cho nội thất cho buồng thang máy mà còn là một trong các yếu tố đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy.

Mẫu tay vịn 3 thanh tròn inox vàng dùng cho thang máy

Cũng giống như tay vịn cầu thang gỗ hay tay vịn cầu thang kính, tay vịn thang máy giúp người dùng khi bước vào cabin thang máy có điểm tựa vững chắc, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình thang máy di chuyển. Đặc biệt với đối tượng là người cao tuổi hay trẻ nhỏ thì tay vịn trong thang máy là vật dụng không thể thiếu.

Tay vịn được lắp trong cabin thang máy


Ngoài ra, trong trường hợp thang máy bị rung lắc thì tay vịn thang máy còn giúp người sử dụng thang không bị ngã hay va đập trong buồng thang. Thêm vào đó, tay vịn thang máy còn có nhiều lợi ích khác như: làm tay vịn, làm chỗ tựa lưng, làm giá đỡ, làm điểm tự, làm giá treo đồ nặng cho người sử dụng.

Tay vịn dùng cho thang máy có những loại nào?

Tay vịn thang máy có rất nhiều loại khác nhau. Xét về xuất xứ thì có tay vịn thang máy nhập khẩu và tay vịn thang máy trong nước. Xét về hình dáng thì có 2 loại phổ biến là tay vịn tròn và tay vịn dẹt. Xét về màu sắc, chất liệu  thì có tay vịn vàng, tay vịn inox, tay vịn vân gỗ,... Tùy theo nhu cầu, không gian tổng thể của cabin mà gia chủ lựa chọn mẫu tay vịn phù hợp cho thang máy của mình.
Thông thường tay vịn thang máy được sản xuất đi kèm với cabin của thang máy, nhưng nếu khách hàng có nhu cầu dùng loại tay vịn phù hợp với mong muốn, sở thích của mình thì có thể yêu cầu mẫu tay vịn yêu thích khi ký kết với đơn vị lắp đặt than máy.

Các mẫu tay vịn đẹp dùng cho thang máy

Trong trường hợp sau một thời gian sử dụng, khách hàng đã sử dụng mẫu tay vịn này rồi mà muốn thay đổi sang mẫu khác thì có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng mẫu tay vịn thang máy đẹp  theo đúng sở thích.
Hotline: 0904 97 11 22 - 098 555 0136

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

Về chúng tôi-Chính sách-Liên hệ
Copyright © 2013 Nội dung trên thangmayantoan.vn đều thuộc quyền sở hữu của Thang máy Hoàng Thàng Tâm. Vì vậy nghiêm cấm mọi hành vị sao chép dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của Thang máy Hoàng Thành Tâm! Thang máy gia đình an toàn, chất lượng IThành Tâm là thành công.
back to top
DMCA.com Protection Status