Các mẫu hoa văn cửa tầng đẹp dùng nhiều trong thang máy

Hoa văn cửa tầng của thang máy là bộ phận gì? Thường dùng ở đâu?

Cửa tầng là một bộ phận không thể thiếu trong thang máy. Nó không những là một bộ phận có chức năng đóng-mở cửa ra vào thang máy nhằm đảm bảo an toàn khi thang máy hoạt động mà cửa tầng thang máy còn được xem như một bộ phận trang trí của thang máy và là một điểm nhấn tạo nên nét đẹp riêng cho không gian ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy mà để lựa chọn một mẫu hoa văn cửa tầng đẹp bạn nên tham khảo và tìm hiểu nhiều mẫu mã khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn nhất!

Vật liệu cấu tạo của các loại hoa văn cửa tầng thang máy?

Vật liệu phổ biến được dùng để cấu tạo nên cửa tầng thang máy hiện nay chủ yếu là inox cao cấp không gỉ nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của các cửa tầng thang máy. Tuy nhiên, để có những mẫu cửa tầng thang máy đẹp thì công nghệ sản xuất hiện nay đã đưa ra rất nhiều mẫu hoa văn cửa tầng đẹp, có tính thẩm mỹ và độ tinh tế cao như mẫu hoa văn cửa tầng bằng inox vàng, inox hồng, inox sọc nhuyễn, inox gương với các hoa văn theo các mẫu có sẵn như hoa văn hình cánh quạt, hoa văn trống đồng,... hoặc theo hoa văn yêu thích của khách hàng.

Bạn hãy yên tâm rằng, các mẫu hoa văn cửa tầng do Thang máy Hoàng Thành Tâm cung cấp đều được chế tác bằng công nghệ ăn mòn đặc biệt trên chất liệu inox để tạo nên các hình thái hoa văn sắc nét mà tinh tế. Với công nghệ ăn mòn hoa văn này thì các hoa văn trang trí cửa tầng thang máy không bị thay đổi, không bị biến dạng theo thời gian, luôn đảm bảo được nét đẹp độc đáo trong suốt quá trình sử dụng thang máy mà lại rất dễ làm vệ sinh.

Nên dùng loại hoa văn cửa tầng nào cho thang máy?

Cửa tầng là bộ phận quan trọng và là một bộ phận có tính trang trí cao nên việc nên chọn loại hoa văn cửa tầng nào cho thang máy của gia đình bạn thì cần được cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố như sở thích, màu sắc trong không gian kiến trúc tổng thể của nhà bạn để tạo nên sự hài hòa, tinh tế cho cả ngôi nhà.

Để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, bạn hãy liên hệ với Thang máy Hoàng Thành Tâm qua Hotline: 090 497 11 22, chúng tôi sẽ đưa bạn đi tham quan các mẫu hoa văn cửa tầng đẹp tại các công trình thực tế đã lắp đặt.

Một số các mẫu hoa văn cửa tầng thang máy đẹp bạn có thể tham khảo:

Một số các mẫu cửa tầng được làm bằng inox gương vàng với nhiều kiểu hoa văn bắt mắt

















Một số mẫu cửa tầng thang máy đẹp với nhiều hoa văn khác nhau được làm trên chất liệu inox gương trắng, inox gương vàng, inox sọc nhuyễn

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

Về chúng tôi-Chính sách-Liên hệ
Copyright © 2013 Nội dung trên thangmayantoan.vn đều thuộc quyền sở hữu của Thang máy Hoàng Thàng Tâm. Vì vậy nghiêm cấm mọi hành vị sao chép dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của Thang máy Hoàng Thành Tâm! Thang máy gia đình an toàn, chất lượng IThành Tâm là thành công.
back to top
DMCA.com Protection Status